Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Trung tâm gia sư uy tín

Ngày nay, xu hướng cũng như điều kiện kinh tế được nâng lên cho phép các bậc phụ huynh quan tâm nhiều hơn đến việc học tập của con cái. Thực tế cho thấy, việc dạy thêm và học thêm vẫn diễn ra và hầu hết học sinh ở thành phố đều có gia sư dạy kèm, thậm chí cả cấp tiểu học. Vậy cách nào để chọn gia sư đúng cho con mình ?

Để chọn một gia sư giỏi, điều quan trọng trước hết là tìm một trung tâm gia sư uy tín, chất lượng. Việc tìm kiếm một trung tâm gia sư tại bất cứ thành phố hay tỉnh thành nào hiện nay đều rất dễ dàng. Nhưng liệu có bao nhiêu trung tam gia su uy tin thật sự, giữ đúng chất lượng theo những gì họ quảng bá cho thương hiệu.Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn trung tâm gia sư nào cho con em, các quý phụ huynh có thể tham khảo một số ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp, đó cũng là một cách hay bằng khảo sát thực tế.

Trung tâm chúng tôi có đội ngũ giáo viên, gia sư giỏi, uy tín, chất lượng, nhận dạy mọi cấp học. Trung tâm chúng tôi có hình ảnh mọi chứng chỉ, bằng cấp của gia sư, có video bài giảng mẫu cho học sinh. Phụ huynh có thể chọn hồ sơ gia sư phù hợp với lực học của con cũng như điều kiện gia đình. 

Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu: 

Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Toán trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Sống tại Ngõ 23, đường Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Kính chào các bậc phụ huynh, sau đây là phần giới thiệu ngắn gọn của em. 
Em đã tốt nghiệp đại học và hiện đang học thạc sĩ Toán học tại trường Đại học sư phạm Hà Nội. Em yêu thích công việc gia sư và mong muốn dùng những kiến thức cũng như phương pháp dạy của mình để giúp đỡ các em học sinh, đặc biệt là nhữg bạn ham học mà chưa biết cách học. Đồng thời công việc gia sư cũng giúp em có thêm nhiều kinh nghiệm trong công việc sau nay. Em đã có kinh nghiệm gia sư cho các em học sinh có lực học trung bình, trung bình khá, khá các lớp 6,7,8,9 và các em đều tiến bộ rõ rệt. Quan điểm của em đó là không có gì là không thể chỉ cần cố gắng. Cần cù có thể bù thông minh mà. Vậy nên em tin dưới sự dẫn dắt của em, các em học sinh sẽ tiến bố nhanh chóng. 
Cảm ơn tất cả mọi người đã bớt chút thời gian đọc bản giới thiệu của em. Em xin cảm ơn


Là Sinh viên khoa Sư Phạm Hóa trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục
Sống tại 291 Lạc Long Quân - Cầu Giấy - Hà Nội
Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh !
Em là Nguyễn Ngọc Hà, hiện nay em đang là sinh viên năm 4 theo học chuyên ngành Sư Phạm Hóa – Khoa Sư Phạm – Đại Học Quốc Gia Hà Nội.
* Thành tích học tập:
+ Giải ba học sinh giỏi môn Hóa lớp 9 cấp thành phố
+ Giải khuyến khích máy tính cầm tay môn Toán lớp 9 cấp thành phố.
+ Điểm thi vào cấp 3 đạt 10 điểm môn Toán
+ Đỗ 2 trường ĐH là ĐHQGHN trong đó khối A đạt 21 điểm (Toán: 7,25; Hóa:8) và ĐH Y Thái Nguyên trong đó khối B đạt 20 điểm (Toán: 7,5; Hóa:7,5) (tổng điểm chưa tính điểm cộng)
* Kinh nghiệm gia sư:
Hiện em đã có kinh nghiệm gia sư được hơn 1 năm cụ thể em đã gia sư cho 3 em học sinh:
+ Em N.G.Bách, Trúc Bạch, là học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, môn Toán. Lúc đầu em là học sinh có sức học tương đối chậm so với các bạn ở lớp do bách chưa có phương pháp học phù hợp và lớp của bách cũng là lớp A của trường cho nên năm lớp 6 em chỉ đạt HSTB. Sau 1 kì của học kì 1 năm lớp 7 em kèm bách thì khả năng tiếp thu và tốc độ làm bài của em đã nhanh hơn đã có thể theo được với các bạn trên lớp. Khi dạy em luôn đi từ những bài toán cơ bản đến bản chất của bài toán rồi từ đó là các bài tập nâng cao dần tùy thuộc vào mức tiếp thu của Bách. Hiện em đã dạy Bách được hết 1 năm học lớp 7 và 2 kì em đã đạt được sự tiến bộ rõ rệt là đạt được HSG với điểm tổng kết môn Toán là trên 8.0 và vào trong năm học tới em sẽ tiếp tục dạy Bách môn Toán 8.
+ Em N.Q.Anh, Hàng Phèn, là học sinh lớp 8 trường THCS Thanh Quan, môn Toán. Q.Anh là học sinh học toán khá yếu và tương đối bướng bỉnh. Đối với q.anh thì em luôn phải phối hợp với gia đình để cải thiện việc học tập của q.anh. Do q.anh bị hổng kiến thức toán khá nhiều nên em sẽ đi từ những phần hổng đó của q.anh rồi cho làm những bài tập liên quan đến phần bị hổng kiến thức đó. Cuối giờ em thường cho q.anh làm 1 bài kiểm tra nhỏ để xem em ý có nắm được bài học hôm nay không. Hiện em đã dạy q.anh được 1 học kì 2 của lớp 8 và 1 học kì 1 của lớp 9 và hiện tại q.anh đã đỗ vào trường THPT Tây Hồ.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét