Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Đông anh

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Đông anh tiêu biểu:

1. Đào Thị Huyền Trang

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Giáo Dục Tiểu Học trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Em tên là Đào Thị Huyền Trang, sinh viên năm 3 trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. 2 năm học vừa qua e đạt được TBC tích luỹ thang điểm 4: 3,71; hệ số 10 là 8,54 xếp loại học tập giỏi. Em đã có kinh nghiệm dạy lớp 4,lớp 2. Đối với em, việc đi gia sư là để lấy kinh nghiệm, được tiếp xúc với trẻ, trau dồi thêm kỹ năng,kiến thức là chính. Do vậy, với mỗi lớp e nhận dạy, e sẽ làm hết khả năng mình có, cố gắng hết sức để đem lại kết quả học tập cao nhất cho học trò, xứng đáng với niềm tin,tiền lương của phụ huynh dành cho em. E luôn chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi buổi học, tham khảo từ nhiều nguồn,chọn lọc những bài tập hay,phù hơp với trình độ học sinh để các em làm thêm cũng như ôn luyện kỹ càng giúp học sinh nắm chắc kiến thức cơ bản rồi mới dạy nâng cao lên. Trong mỗi bài học, e hướng dẫn học sinh cách thức đi đến kết quả, yêu cầu học sinh cần động não,suy nghĩ, khuyến khích học sinh sáng tạo.. Chứ không đưa ra cách giải 1 bài toán hay các bài tiếng việt ngay khi học sinh tiếp cận với bài đó.cách trình bày các bài tập hay kiến thức để dạy cho học sinh e cũng đa dạng lên, không chỉ đơn giản là viết bình thường mà e có thể biển diễn dưới nhiều kiểu khác nhau, có thể dùng bút màu để trang trí, vẽ, cho kiến thức cần chốt vào hình trái tim...khi nhìn thấy cách trình bày như vậy,học sinh sẽ muốn đọc,muốn tiếp cận tài liệu mình cung câp hơn. Em quan điểm, dạy học sinh không chỉ dạy về kiến thức mà còn phải dạy về con người. Vì thế, trong quá trình dạy học, bên cạnh việc dạy cho học sinh về kiến thức, e còn giáo dục them cho các em về cách sống; e se là 1 ng cô giáo, 1 ng bạn luôn lắng nghe học sinh của mình. E rất mong được hợp tác với trung tâm để tìm được các lớp hợp với mình. E cám ơn!

2. Nguyễn Quang Trung

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Công nghệ thông tin trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Chào quý phụ huynh! (xin phép được xưng hô là "mình" cho tiện).
Mình xin giới thiệu một chút về bản thân:
Mình là Nguyễn Quang Trung, sinh viên năm thứ 2, lớp Kỹ sư Tài năng Công nghệ thông tin, Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Trước khi vào đại học, mình từng học trường THPT Liên Hà, xã Liên Hà, Huyện Động Anh, Hà Nội và thi đại học đạt số điểm 26 với Toán 8.5, Lý 8.5 , Hóa 9
Bản thân mình là một người được bạn bè và thầy cô đánh giá có năng khiếu về các môn khoa học tự nhiên, đặc biệt là môn Toán. Mình thích tư duy, tìm tòi và rất thích thú với những vấn đề về logic.
Dù chưa có kinh nghiệm gia sư nhưng mình thấy bản thân có khả năng sư phạm khá tốt, truyền đạt dễ hiểu, và nhất là mình là người nghiêm túc, luôn có trách nhiệm, thoải mái trong công việc. Mình có thể gia sư tốt cho những bạn bị hổng kiến thức, những bạn cần ôn luyện kiến thức nâng cao để đạt điểm cao hơn trong các kỳ thi.
Đối tượng học sinh mình hướng tới là các bạn học sinh lớp 6 đến lớp 12 và ôn thi vào lớp 10, ôn thi đại học môn Toán.

Phương pháp của mình là học phải hiểu thật sự. Ngoài việc giải một bài toán thì phải rút ra cho bản thân phương pháp chung để giải quyết 1 lớp các bài toán tương tự. Không được học một cách thụ động, máy móc, giải bài nhưng không hiểu được bản chất của vấn đề. Với nhưng học sinh thiếu chăm chỉ, mất tập trung thì mình sẽ nghiêm khắc và có trách nhiệm giúp em học sinh đó tự giác trong học tập hơn.

Giáo trình sẽ được mình soạn rõ ràng, tỉ mỉ, khoa học. Bài tập được chọn lọc kỹ càng, phù hợp với năng lực và mục tiêu của học sinh và đặc biệt là bám sát nội dung chương trình học. Mình tự tin có thể truyền đam mê môn Toán và giúp học sinh tiến bộ nhanh.

Mình là người thân thiện, thoải mái với mọi người xung quanh nhưng khá rụt rè nên mình chọn đi gia sư ngoài việc làm thêm còn để trau dồi cho bản thân nhiều kỹ năng khác nữa.
Nếu được chọn làm gia sư mình hứa sẽ có trách nhiệm trong việc dạy học sinh để các em có thể tiến bộ nhiều nhất có thể, và không khắt khe về giờ giấc cũng như thời lượng mỗi buổi học. 
Cám ơn quý phụ huynh đã đọc bài của mình.

Tham khảo thêm  gia su toan tai dong anh để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét