Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Đống đa

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Đống đa tiêu biểu:

1. Nguyễn Thị Huyền

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Tài chính Ngân Hàng trường ĐH Ngoại thương

Cháu chào các bác phụ huynh 
Cháu xin tự giới thiệu đôi chút về bản thân mình. Cháu tên là Nguyễn Thị Huyền, hiện nay cháu đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại Thương, khoa Tài chính Ngân hàng, chuyên ngành Tài chính Quốc tế. Trong kì thi THPT quốc gia năm 2015, cháu có thi 2 trường là trường Đại học quốc gia Hà Nội và trường Đại học Ngoại Thương, cháu đỗ cả 2 trường với số điểm 104/140 và 25/30 (Toán: 8,5 Anh 8,5 Lý 8 Văn 7,5) không tính điểm cộng. 
Về Thành tích học tập: 12 năm học cháu đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và tham gia các cuộc thi học sinh giỏi. 
Lớp 4: Giải Nhì cuộc thi Viết chữ đẹp 
Lớp 5: Giải Khuyến khích môn Toán 
Lớp 7: Giải Ba môn Văn cấp Thành phố 
Lớp 8: Giải khuyến khích môn Hóa cấp Thành phố 
Lớp 9: Giải khuyến khích môn Anh cấp Thành phố 
Giải Ba olympic Toán qua mạng cấp Thành phố 
Giải Ba Tiếng anh qua mạng cấp Thành phố 
Lớp 10: Giải Nhì Tiếng anh cấp Tỉnh 
Lớp 11: Giải Nhì Tiếng anh cấp tỉnh 
Giải Nhì Tiếng anh qua mạng cấp Tỉnh 
Giải Khuyến khích Tiếng anh qua mạng cấp Quốc gia 
Lớp 12: Giải khuyến khích tiếng anh cấp Tỉnh 
Về kinh nghiệm gia sư: cháu đã từng dạy các lớp sau: 
Toán 8 cho 1 học sinh nam ở Thái hà (em học sinh này là học sinh tại trung tâm giáo dục thường xuyên, em học cùng với các bạn hơn tuổi nên không đuổi kịp các bạn, cháu dạy lại cho em từ đầu chương trình toán 8 và dạy tiếp lên toán 9) 
Toán 10, tiếng anh 10 cho 1 nhóm 3 học sinh ở Kim Ngưu ( cả 3 học sinh ban đầu đều học kém và các em chưa tập trung vào việc học tập, sau thời gian cháu dạy học, các em đều tiến bộ rõ ràng, trong 3 em có 1 em tổng kết được 7,8 1 em được 7,0 và một em học lực trung bình) 
Anh 10 cho 1 học sinh ở Hàng Bạc

2. Nguyễn Thị Hoàn

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại thương

E tên nguyễn thị hoàn , hiện đang là sinh viên năm nhất trường đại học ngoại thương hà nội. E thi vào trường khối A với số điểm : Toán 9,25 ; lý 8,5 ; hóa 8,25. E từng đạt nhiều danh hiệu hsg các môn văn hóa : hsg huyện: giải khuyến khích môn toán lớp 6, giải nhì môn toán lớp 7, giải ba môn toán 8, giải ba môn toán 9, giải khuyến khích giải toán trên máy tính cầm tay casio lớp 8 và lớp 9, giải khuyến khích môn lý lớp 8; học sinh giỏi tỉnh môn toán lớp 11 và lớp 12 ( giải khuyến khích ) . Điểm tổng kết môn toán đều từ 9,2 trở lên.! 
E đã từng kèm một e học sinh từ lớp 8 lên lớp 11 ở quê, em học sinh đó đã thi đậu.lớp chọn của trường em ( THPT can lộc ).
ngoài ra em đang dạy em họ của em nhà ở Xuân Đỉnh học lớp 8 trường THCS Lê Quý Đôn, em này có nền tảng kiến thức tốt nên em chỉ hướng dẫn em cách nhìn vào vấn đề trong bài toán để tìm hướng giải phù hợp nhất, đối với những học sinh có nền tảnh tốt như thế này, em sẽ soạn giáo án và dạy theo chuyên đề từ dễ đến khó để đào sâu kiến thức hơn một chút.
Em đã dạy 1 em học trường quốc tế Marri Curie nhà ở toàn M4-Nguyễn Chí Thanh : em này lúc đầu kiến thức gần như hổng toàn bộ , nhưng do thời gian thi lên lớp 10 không kịp để em củng cố lại toàn bộ kiến thức từ đầu, do đó, em vẫn dạy theo từng chuyên đề ôn thi lên lớp 10 , và đụng đến đâu thì e bổ sung kiến thức đến đó, em tập trung nhiều hơn vào những phần dễ ăn điểm và khả năng em ấy làm được cao nhất. Sau gần 6 tháng vất vả của 2 chị em, kết quả thi thử ở trường của em ấy đã tăng khá nhanh : từ 3 lên 5, lên 7,5.
Đối với em, em tâm niệm rằng chỉ giỏi chuyên môn thôi là chưa đủ mà điều cần có ở mỗi người giáo viên đó là phải truyền đạt làm sao cho học sinh của mình hiểu và để tự các em làm được bài , em không dạy các em bài này làm thế nào, bài kia làm ra sao, mà em dạy các em rằng bài này nó hỏi cái gì, mục đích của người ra đề nằm ở đâu, và dạy các em cách "tư duy " để giải quyết bài toán - tự các em giải toán dựa trên hướng dẫn tổng quát của giáo viên.
và cái mà em muốn nói ở đây chính là "cho cần câu nhưng không cho cá "
NẾU ĐƯỢC LÀM GIA SƯ, e sẽ tùy vào trình độ của các em học sinh mà có phương pháp dạy hợp lý và hiệu quả nhất, đem lại kết quả tốt nhất cho các em là điều mà mỗi người gia sư đều mong muốn !



Tham khảo thêm  gia su toan tai dong da để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét