Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Gia sư Toán lớp 12 tại Hà nội

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán lớp 12 tại Hà Nội tiêu biểu:

1. Đặng Hoàng Phi Long

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại thương

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh,

Cháu/anh là Đặng Hoàng Phi Long, hiện là sinh viên năm nhất, trường Đại học Ngoại Thương, khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. Con đường học tập của cháu khá đặc biệt, năm 2015 là lần thứ hai cháu/anh tham gia kì thi Đại học, Cao đẳng. Trước đó, vào năm học trước, cháu/anh là sinh viên trường ĐH Công Nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Do bản thân cảm thấy không phù hợp trong môi trường kĩ thuật và máy móc, nên vào tháng 3/2015, cháu đã xin nghỉ ở trường cũ để hòa mình vào một môi trường năng động, cởi mở hơn và thỏa niềm đam mê Ngoại ngữ của mình và cháu đã chọn trường Đại học Ngoại Thương là bến đỗ tiếp theo của mình. Chính vì lẽ đấy nên một trong những điểm mạnh của cháu là Luyện thi vào ĐH, CĐ.

* Về thành tích học tập:
Điểm thi ĐH của cháu/anh là 27 điểm (Toán: 9; Lí: 8.5; Hóa: 9.5);
12 năm liền là HSG tại THPT Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội;
Năm lớp 11 và 12 nằm trong đội tuyển thi HSG Toàn và Lí của trường và được giải KK môn Toán thi HSG TP Hà Nội;

* Kinh nghiệm:
Cháu hiễn đã gia sư cho 4 em HS:
+ Em P.M Quân, Quan Nhân, HS lớp 9 trường Hà Nội-Amsterdam, hiện nay cháu đang dạy em chương trình lớp 9 và ôn thi vào lớp 10: có nền tảng toán học rất tốt, khả năng tiếp thu rất nhanh nhưng sự tập trung thấp. Thay vì dạy bài tập theo dạng, cháu luôn dạy em hướng đến cái bản chất của bài toán và cái hướng người ra đề tạo ra bài toán ấy để em tự tư duy và rút ra hướng giải. Khi dạy, cháu luôn đi từ những bài toán cơ bản, bài toán nhỏ - bản chất của bài toán rồi từ đó phát triển lên thành bài toán khó. Do tính chất của 1 trường chuyên nên việc rèn em tự học là điều bắt buộc, cháu thường cho em 1 số bài báo hoặc 1 phần trích đoạn của sách về 1 chuyên đề để em tự nghiên cứu. Em có định hướng thi vào chuyên Anh Ams và chuyên ngữ nên cháu thường ra bài tập theo định hướng đề thi của các trường để cho em làm quen ngay từ lớp 8. Hiện cháu vẫn đang dạy em.

+ Em B.P.A. Phong, Trung Văn, HS lớp 8 trường Việt Nam-Angieri, hiện nay cháu đang dạy em chương trình lớp 9 và ôn thi vào lớp 10: học toán kém, lười, và rất nhát, em đã từ 1 HS học lực Kém lên TB, đối với em thì nghiêm khắc là điều bắt buộc, việc phối hợp với gia đình cũng rất quan trọng trong việc hỗ trợ em. Vì em bị mất gốc hoàn toàn lớp 8 nên cháu luôn dạy em cái bản chất, không đi theo dạng và ra những bài toán cơ bản nhất, những biến đổi đơn giản nhất. Vì em nhận thức khá kém nên cháu thường dành 1 lượng thời gian cuối giờ để trao đổi với em về những gì đã được học. Do em lười nên cháu luôn giao bài tập về nhà cho em, lúc đầu thường là 2 bài tập (là những bài đã làm và tương tự) để em có hứng thú trong việc học và đôi khi là kiểm tra vấn đáp về những kiến thức cơ bản. Hiện cháu vẫn đang dạy em.

+ Em L.M Nhật, Khu đô thị Cinco, là HS lớp 6 trường Lê Quý Đôn Hà Đông, môn Toán, lúc đầu là HS Toán chỉ mức Trung Bình, tiếp thu chậm, khả năng tập trung rất kém, sau 2 tháng cháu kèm em, khả năng tập trung cao hơn và tốc độ làm bài của em đã nhanh hơn, Toán đã ở mức Khá và không còn ghét môn Toán nữa. Vì em thích học Tiếng Anh nên thỉnh thoảng cháu có xen kẽ thêm 1 số bài Toán-Tiếng anh để em tăng thêm sự hứng thú và lượng từ mới qua mỗi bài toán. Vì khả năng tập trung kém nên khi học cháu thường kể cái câu chuyện có kèm theo các kiến thức Toán học hoặc Vật Lý, đồng thời không tạo áp lực quá nhiều lên em.



+ N. Nam, HS lớp 10 trường Lê Quý Đôn, Hà Đông, em cũng có nền tảng toán rất tốt, thi đầu vào lớp 10 được 52 điểm nên cách tiếp cận của cháu tương tự em Quân trường Ams. Em từ 1 HS hổng phần Hình tọa độ phẳng nay đã giải được tất cả các bài tọa độ phẳng thi Đại học cơ bản, tổng kết đạt HS giỏi.

Một trong những tiêu chí khi làm gia sư của cháu/anh là phải xác định được khả năng và mục đích của các em HS; việc đặt ra được mục đích theo cháu là rất quan trọng trong việc xây dựng chương trình học và tiếp cận kiến thức. Thứ hai là dạy đúng chương trình thực tế, đúng vào những gì phụ huynh, nhà trường và kì thi yêu cầu, không lan man, tung hỏa mù; dạy đi từ năm bắt kiến thức cơ bản đến đúng mục tiêu đã đề ra. Thứ ba là kích thích sự sáng tạo và khả năng tự học của HS, giảng bài không sa đà vào các dạng bài tập thay vào đó là nắm rõ bản chất và tự tìm tòi cách giải nhanh.

Cháu luôn soạn bài giảng, bài tập và bài kiểm tra trước khi đến lớp. Trước mỗi buổi, bắt buộc HS phải làm BTVN và cháu luôn Kiểm tra, chữa bài tập trước khi dạy; kiêm tra kiến thức thông qua bài kiểm tra với cả 2 hình thức Trắc nghiệm và Tự luận để xem khả năng hiểu và vận dụng của HS.

Lời kết, em xin chân thành cảm ơn trung tâm GS Bảo châu đã tạo điểu kiện để em tham gia làm GS và cảm ơn phụ huynh và các em HS đã đọc bài giới thiệu của em.

2. Nguyễn Thế Đạt

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Điện Tử Viễn Thông trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Mình là Đạt, sinh năm 1993, trước kia học khoa Điện Tử viễn thông trường Đại học Bách khoa Hà Nội, nhưng do thấy không hợp với ngành kĩ thuật nên năm nay thi lại KTQD với điểm Toán 9, Lý 8,8 Anh 5,5. 
Cấp 3 mình học chuyên Hóa nhưng do học chuyên sâu quá nhiều nên chán môn Hóa quyết định thi lại khối A1 nên điểm TA 5,5. Điểm hóa cấp 3 cảu mình luôn dao động từ 9,3-9,9. Tuy nhiên như mình nói do mình học chuyên sâu quá nhiều nên không dám nhận dạy hóa cấp 3 sợ dạy thừa phần hóa cao cấp mà các em không dùng đến, còn kiến thức cấp 2 khá cơ bản nên mình có thể dạy tốt. 
Về 2 môn Toán và Lý, 2 lần thi mình đều đc trên dưới 9đ, đặc biệt là môn Lý nắm rất chắc lý thuyết, 2 môn này mình có thể dạy được tất cả các dạng bài tập dù là khó nhất, nếu các em chăm chỉ làm bài tập thì đối với học sinh trung bình khá 7đ toán và 8đ lý là điều rất dễ dàng, còn cao hơn nó phụ thuộc vào khả năng tiếp thu các dạng bài khó của các em nữa. 
Về phương pháp dạy với môn toán mình quan niệm học là để tư duy.. Khi học xong phần nào các em sẽ có được sự phản xạ với mỗi loại bài, nghĩa là nhìn đề cho dữ kiện gì thì sẽ nắm được ý đồ tác giả và từ đó tìm ra hướng giải. Mình có thể dạy full các dạng trong 9 câu đầu, câu 10 bản thân mình chỉ làm được tầm 30% các bài nên ko tự tin dạy. Với môn Lý kiến thức sẽ được hệ thống theo từng chương, cả lý thuyết lẫn bài tập từ dễ đến khó, chỉ cần làm hết được các bài tập lý thuyết mình giao thì các bạn có thể dễ dàng làm xong 30 cầu đầu trong 20p. Phần khó nhất trong Lý là điện lại chính là phần sở trường của mình, hầu hết tất cả các bài điện đều dựa trên nền tảng toán học mà cụ thể là định lý Vi-et và bđt Cauchy. Những bạn học khá nắm chắc đc phần này thì làm còn nhanh hơn cả mấy bài dễ tầm điểm 7 8. 
Mọi người có thể tham khảo học bạ bên dưới.

Tham khảo thêm  gia su toan lop 12 tai Ha noi để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét