Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Sơn Tây

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Sơn Tây tiêu biểu:

1. Vũ Thị Kim Ngân

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Hóa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Em hiện là sinh viên năm 3 trường đại học Sư phạm Hà Nội, khoa Hóa học, đã từng học lớp chuyên Hóa trường THPT chuyên Sơn Tây. Em đi dạy từ năm nhất, đã từng dạy cho 2 lớp của người quen, một lớp dạy học sinh từ lúc học lớp 6 đến bây giờ là lớp 8, dạy tóan và hóa. Một lớp là học sinh tiểu học, nhà chị có 2 cậu con trai,em bắt đầu dạy từ lúc cu lớn học lớp 3 và cu em học lớp 1, bây giờ cu lớn học lớp 5 và cu em học lớp 3.Học sinh lớp 6 có tiến bộ rõ vì em đó rất chậm hiểu, điểm tóan từ 3,4 tăng lên 7,8. Kì 2 năm lớp 7 môn Tóan còn được 8 phẩy.Thời gian trước em đã nghỉ cả 2 lớp để tập trung học tiếng anh và do lương cũng hơi thấp (80k/2h, mà nhà ở tận Định công em phải đi xe đạp vì k có xe bus qua). Hiện giờ em đã sắp xếp được thời gian, mong được nhận lớp để nâng cao trình độ giảng dạy cho chính nghề nghiệp của mình sau này, Sự làm việc tận tâm và chuyên nghiệp của trung tâm khiến em an tâm hơn khi đi nhận lớp ở trung tâm, em rất mong có thể nhận được lớp phù hợp với bản thân mình cũng như góp phần làm nên uy tín cho trung tâm. Em xin chân thành cảm ơn!

2. Phan Đức Lương

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa cơ khí -cơ điện tử- nhiệt lạnh trường ĐH Bách khoa Hà Nội

tôi là sinh viên năm nhất khóa k59 khoa cơ khí-cơ điện tử của trường ĐHBK Hà Nội. điểm thi đại học khối A tổng môn là 22 điểm. có thế mạnh về môn hóa và toán(7,5 và 7,25) Tôi học cấp ba ở lớp chuyên Toán trường chuyên trung học phổ thông Sơn Tây. Quê quán ở Làng cổ Đường Lâm. đã có kinh nghiệm 4 năm gia sư cho các em lớp dưới và riêng năm lớp 12 có gia sư cho một bạn cùng khối trong thời gian ôn thi đại học. tất cả những bạn được tôi kèm đều vẫn đang giữ được sức học rất khá trong lớp. Hơn nữa với cách dạy mở, khai thác tư duy và dạy cách nhớ bài theo kinh ngiệm bản thân tích lũy và được truyền dạy trong quá trình đi học, các em đề sẽ nắm bài rất nhanh và nhớ không những nhanh mà còn rất lâu. tôi còn là cán bộ đoàn suất sắc ở cấp ba và hiện là ủy viên ban chấp hành liên chi hôi sinh viên ở trường ĐHBK Hà Nội và bí thư lớp. Các em được sự kèm cặp của tôi sẽ thêm phần nào khả năng giao tiếp, sự tự tin trong cuộc sống.và việc học cũng sẽ tiến triển hơn rất nhiều. tôi tự tin về điều đó. xin cảm ơn đã đọc những dòng này

Tham khảo thêm  gia su toan tai Son tay để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét