Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Thường tín

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Thường tín tiêu biểu:

1. Đỗ Thị Thanh Vân

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Toán-Tin trường ĐH Sư phạm Hà Nội

11 năm liền đạt học sinh giỏi. lớp 9 đạt giải học sinh giỏi Huyện môn Lịch sử. lớp 12 đạt giải 3 học sinh giỏi thành phố Hà Nội môn Toán. 
Điểm thi đại học: 25đ. Toán:8.25; Lý:7.5; Hóa:8.75 
Đã từng ôn thi 1 em học sinh lớp 9, 1 em học sinh lớp 12, đều ở Hà Nội và cả 2 em đều đỗ vào trường mình mong muốn. 
Phương châm dạy: hiểu sâu, nhớ lâu và không học 1 cách máy móc, thụ động. 
Phương pháp giảng dạy: Rèn luyện kĩ năng làm bài tập tới khả năng phản xạ giải quyết bài tập; chia thành từng dạng bài tập để dạy và học; 
Em rất yêu nghề giáo, rất yêu thích công việc dạy học, đặc biệt là giảng dạy môn toán; có sự kiên trì, nhiệt huyết với công việc. Vì vậy, chắc chắn em là 1 gia sư trách nhiệm và nhiệt huyết!

2. Nguyễn thị Hữu Yến

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Dược trường HV Quân y

Mình là Nguyễn thị Hữu Yến sinh viên năm 2 Học viện Quân Y.Hiện tại mình đang dạy hóa cho 1 em lớp 12 ở Liên Ninh -Thanh Trì-Hà Nội.Từ 1 học sinh mất gốc hóa và mình mới dạy được 1 số buổi thì bây giờ em đó có thể làm được dần 1 số bài tập trong đề thi ở những phần mà mình đã dạy. Trong khi dạy mình sẽ lấy ví dụ minh họa để học sinh dễ hiểu hơn và khi dạy các em làm 1 bài tập nào đó mình thường đưa về bản chất kiến thức trong bài đó là gì và thường có những dạng bài tập kiểu nào nhìn thì khác , có thể biến đổi đi một chút nhưng bản chất kiến thức cần áp dụng vẫn thế để khi gặp những bài khác như vậy các em sẽ biết cách xử lý.Bên cạnh đó mình động viên học sinh cố gắng chăm chỉ làm bài tập khi có thời gian và có gì không hiểu có thể hỏi mình qua zalo,facebook hay gọi điện trực tiếp nếu lúc đó mình không bận. Hồi lớp 9 mình có thi toán cấp tỉnh , đạt giải khuyến khích và điểm thi đại học năm 2014 là 25,75 trong đó toán: 9 , lý: 8,25 , hóa: 8,5. Mình rất mong nhận được sự quan tâm của mọi người và nếu được nhận làm gia sư mình sẽ cố gắng hết sức và có cách dạy phù hợp để học sinh có được tiến bộ nhất định trong học tập.

Tham khảo thêm  gia su toan tai Thuong tin để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét