Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Hà đông

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Hà đông tiêu biểu:

1. Lê Mạnh Tuấn

gia sư Hà Nội

Gia sư là Giáo viên khoa QTKD trường ĐH Ngoại thương

1.Thành tích học tập:Đạt giải 3 kỳ thi chọn học sinh giỏi toán lớp 11.Điểm thi đầu vào đại học môn toán năm 2008 9,5 điểm.Tốt nghiệp loại khá chuyên nghành kinh doanh quốc tế Đại Học Ngoại Thương. 
2.kinh nghiệm:8 năm luyện thi đại học cho mọi đối tượng học sinh: 
2.1 Học sinh mất gốc:Trong thời gian 1 năm ,Đã tự làm được đề thi tốt nghiệp đạt 7 điểm,và thi đại học được 5 đến 6 điểm 
2.2 Học sinh trung bình:điểm thi đại học môn toán tb=7điểm 
2.3 Học sinh khá,giỏi :điểm thi đại học môn toán tb=8,25 điểm 
Trong 8 năm giảng dạy số học sinh đỗ đại học,cao đẳng đạt 80%. 
Ngoài ra tôi còn dạy những học sinh cấp 2 đạt kết quả tông kết hàng năm tb trên 7,0. 
Đến với tôi các bạn sẽ cảm thấy môn toán vô cùng thú vị,và từ " KHÓ" sẽ không xuất hiện trong bạn về môn toán.Rất hi vọng được trải nghiệm thực tế cùng các bạn.xin chân thành cảm ơn!!!

2. Nguyễn Thanh Huyền

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Tâm lý giáo dục và Giáo dục tiểu học trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Xin chào các anh (chị)!
Hiện em đang là sinh viên năm cuối KHOA TÂM LÝ - GIÁO DỤC của trường SƯ PHẠM 1, và em cũng đang học VB2 khoa Giáo dục Tiểu học của trường. Cấp 3 em học DL LƯƠNG THẾ VINH nên các anh (chị) hoàn toàn yên tâm về phẩm chất đạo đức cũng như kiến thức văn hóa.
Đặc thù của sinh viên khoa tâm lý chúng em đó là sự kiên trì, thấu hiểu và lắng nghe, làm bạn với các em học sinh; hơn hết tất cả là luôn tìm ra những phương pháp dạy học thích hợp với từng học sinh. 
Em hiện tại đang làm trợ giảng luyện chữ đẹp và lớp hành trang vào lớp 1 cho trung tâm gia sư pro net. Em đã cũng đã từng dạy em trai em khi bé học lớp 1, lớp 2, lớp 3 và giờ bé đang học lớp 4. Vì là sinh viên khoa tâm lý lại có em trai đang ở lứa tuổi này nên việc nắm bắt tâm lý trẻ tiểu học cũng như tìm hiểu tình cảm, mong muốn nguyện vọng của các bé cần gì và muốn gì rất đơn giản với em. Ngoài việc dạy kiến thức văn hóa cho bé em còn có thể dạy cả kỹ năng sống và luyện chữ đẹp nếu thấy cần thiết.
Đối với những bé sợ học, lười hay chán học hoặc học kém, chậm tiếp thu thì em sẽ có những phương pháp thích hợp "nhẹ nhành, tình cảm" để giúp các bé ngày một tiến bộ. 
Sự kiên trì và lòng chân thành + nhiệt tình cùng với phương pháp phù hợp với từng đặc điểm của học sinh thì các bé sẽ ngày một tiến bộ và cảm thấy tự tin hơn trong học tập.
Em xin chân thành cảm ơn!

Tham khảo thêm  gia su toan tai ha dong để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét