Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Thạch thất

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Thạch thất tiêu biểu:

1. Phạm Minh Hoàng

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Đầu em xin tự giớ thiệu:
-Gia đình mình có truyền thống làm giáo viên,từ đời ông mình đến anh chị mình.Nhưng mình thích học Công Ngệ nên nên không thi vào trường Sư Phạm=)).
Thành tích:các môn thi khối A 3 năm cấp 3 luôn trên 8.5 
Thi đại học khối A hóa 9,B-hóa 8.5
-Từ lớp 10 mình đã bắt dầu kèm cho các cháu,các em cùng quê học toán;các em được mình dạy đủ kiểu:cù lần có,thông minh nhưng lười cũng có,nhưng phần lớn là hổng kiến thức,nên trong mấy tháng hè mình ôn lại kiến thức năm trước cho các em,vào năm học các em đã học rất khá và lại theo kịp thậm chí thành cả học sinh giỏi ấy chứ!!!=))
+Em Trường,cháu của mình,vốn học ởi Hà nội(mình ko nhớ tên trường em nó học)nhưng ở ngoài bố mẹ đi làm suốt ngày,không quản được,bị hổng nặng kiến thức.bố mẹ cho về quê Thạch Thất em học trường Huyện,về quê anh chị nhờ mình kèm thêm cho em môn toán,Điêm toán từ tăng từ 3-4 lên 8 diểm
+Năm nay,em dạy cho em gái con nhà chú ruột Phạm Thị Linh lớp 9 ôn thi vào THPT.em là 1 học sinh trung bình,nhưng trong kì ôn thi với mình,mình vừa dạy vừa cho em làm đề toán trong suốt 1 tháng rưỡi kết quả em thi được 8 điểm toán trong kì thi vào THPT.Thạch Thất-Hà Nội 
-Mình thi đại học khối A nên mình Học Hóa là chắc nhất (9 điểm đãng lẽ cao hơn nếu làm cẩn thận hehe sau kì thi mình đã đập đầu và tường cả tuần vì tiếc!!!!=)) ),mình có nhiều tài liệu các mẹo và các cách làm bài khi ôn thi mà mình tự thấy rất hay mà các lò trên Hà Nội không có!!!!
-Nếu được nhận làm gia sư:
*TH1:Lớp muốn củng cố kiến thức mình và nâng cao hơn 
Buổi đầu tiên, mình sẽ cho các em học sinh làm thử một bài kiểm tra, để đánh giá trình độ hiện tại từ đó có phương pháp giảng dạy phù hợp
- Buổi kế tiếp, mình sẽ cùng học sinh hệ thống lại những kiến thức cơ bản và quan trọng có thể xuất hiện trong đề thi ( giữa kì và cuối kì). Dạy thêm các phương pháp làm bài cơ bản, cùng với một số kinh nghiệm sẵn có của bản thân.
- Các buổi tiếp theo, dạy các bài theo giáo án đã soạn. Kết thúc mỗi buổi học sẽ giúp các em hệ thống lại kiến thức đã học, có thể kiểm tra phần kiến thức của các em bằng 1 bài tập nhỏ,
-Bám sát chương trình học của học sinh, đồng thời đưa vào bài giảng các kiến thức mở rộng phù hợp với trình độ của học sinh, có những bài kiểm tra thường xuyên để đánh giá sự tiến bộ của học sinh, từ đó có phương pháp dạy phù hợp, hiệu quả nhất 
*TH2 :Ôn thi
-Chác chắn rồi,buổi đầu tiên mình sẽ cho học sinh làm 1 đề thi thử tổng quát nhất.Thông qua baig kiểm tra mình sẽ biết được học sinh kém phần nào.mình sẽ bù phần đó, chủ chương cảu mình khi ôn thi là "làm chắc ăn điểm còn hơn là hời hợt học tràn lan".mình sẽ giúp các học sinh học phần nào nắm thật chắc phần đó.Quan trọng nhất là phần trình bày,đạt điểm tối đa mà em làm được khi đi thi!!!! 
mình là sinh viên năm 2 có nhiều thời gian nên ngoài giờ học em có thể hỏi bài..chao dổi với mình..mình sẽ dốc hết sức giúp em đạt được điểm số mong muốn!
PS:mình là một người vui vẻ hòa đồng nhưng trong công việc luôn nghiêm túc.Mình luôn đúng giờ vì mình ghét chờ đợi,nên mình không ai muốn dợi mình cả!

2. Khuất Thị Đài Trang

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên tốt nghiệp khoa Tự Nhiên trường CĐ Sư phạm Hà Tây

-Tôi tên là: Khuất Thị Đài Trang. Tôi vừa tốt nghiệp trường Cao Đẳng Sư Phạm Hà Tây ngành Sinh học. Trong những năm học tập ở trường tôi có tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện và đạt được học bổng trong các kì học.Tốt nghiệp trường sư phạm nên tôi có đủ khả năng và phương pháp, kĩ năng để dạy gia sư giúp các em tiến bộ.Đồng thời tôi đang theo học lớp sư phạm tiểu học nên tôi tự tin về khả năng dạy tiểu học của mình.
-Trong quá trình đi học tôi đã có kinh nghiệm gia sư cho 1 em học lớp 3 và 1 em học lớp 2. Khi kèm cặp các em rất tiến bộ và 1 em lớp 3 đã đạt giải nhì thi toán olympic trên mạng cấp huyện.
- Phương pháp dạy của tôi là học trước hết phải nắm được kiến thức lí thuyết , các dạng bài tập cơ bản khi thành thạo rồi mới tiếp tục nâng cao kiến thức. Học cần phải kết hợp cả các trò chơi và sử dụng sơ đồ tư duy để phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, gây hứng thú cho các em để các em khắc sâu kiến thức.
- Phong cách dạy của tôi: khá nghiêm khắc nhưng không tạo không khí nặng nề, sợ hãi cho học sinh.
Với kinh nghiệm và phương pháp dạy học của tôi mong có thể giúp phụ huynh tìm được gia sư giúp con em mình tiến bộ hơn trong học tập.

Tham khảo thêm  gia su toan tai Thach that để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét