Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Thanh Trì

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Thanh trì tiêu biểu:

1. Nguyễn Thị Loan

gia sư Hà Nội


Gia sư là Sinh viên khoa Tiểu học trường ĐH Thủ Đô

- Là học sinh giỏi trong 12 năm học phổ thông 
- Đoạt giải ba viết chữ đẹp quận hoàng mai năm lớp 3 và lớp 4 
- Đỗ đại học với : Toán 7.25, Văn 8, Anh 6.5 
- Hiện là sinh viên khoa giáo dục tiểu học của trường đại học thủ đô hà nội hay cao đẳng sư phạm hà nội 
- Đã được bồi dưỡng về phương pháp dạy học các môn toán, tiếng việt và tự nhiên xã hội về sinh lý trẻ 
- Từng học năng khiếu đàn hát từ 7 tuổi, học 1 năm ở trường sư phạm nghệ thuật trung ương và phương pháp dạy nhạc ở đại học thủ đô nên có thể nhận dạy đàn organ. 
- Nếu được nhận lớp, tôi sẽ có phương pháp giúp học sinh hứng thú với bài học, tạo điều kiện tốt nhất giúp các em tiếp thu bài một cách vững chắc. 
- Kinh nghiệm: đã dạy toán và luyện chữ cho học sinh lớp 1, dạy đàn organ và hát cho học sinh lớp 4

2. Lê Thị Khánh Linh

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Sư phạm Toán trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục

Mình hiện là sinh viên năm ba, chuyên ngành Sư phạm Toán học, trường Đại học Giáo Dục, trường Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội. 
Mình học toán nhưng cũng rất thích tìm hiểu các kiến thức văn hóa - xã hội nên mình có thể dạy Toán cho tất cả các lớp từ 1 -> 12 và dạy kèm các môn ở bậc tiểu học, các môn ở THCS ở mức độ khá. Từ nhỏ, mình học đều các môn và cũng được một số thành tích nho nhỏ. Lớp 3, giải Ba kể chuyện cấp huyện, lớp 4 giải Khuyến khích học sinh giỏi cấp tỉnh môn toán- tiếng Viêt, lớp 5 giải Nhì môn toán- tiếng Việt cấp tỉnh, lớp 9 giải Khuyến khích môn Toán cấp tỉnh, lớp 12 giải Khuyến khích môn Toán cấp thành phố (Hà Nội). 12 năm liền học sinh giỏi toàn diện, tốt nghệp THPT loại Giỏi. Ngoài ra, mình rất hay tham gia các hoạt động Đoàn, Đội...
Điểm thi đại hoc của mình là 21 (toán 9, hóa 6, lý 6). Kinh nghiệm gia sư của mình được hai năm. Mình đã dạy toán lớp 6, 7, 8, 9 (ôn thi vào 10), 10 và dạy toán- tiếng Việt lớp 3, 4. Mình học sư phạm và từ nhỏ cũng rất thích trở thành một cô giáo nên mình tự tin với khả năng truyền đạt cũng như kiến thức của mình. Cách làm việc của mình là học cùng các em, truyền cảm hứng ham học hỏi, ham tìm hiểu cho học sinh. Vừa làm thầy, vừa làm bạn. Tuyệt đối không giáo điều hay quá tự tin vào mình mà áp đặt, xa cách, không lắng nghe, tôn trọng các em. Mục đích là để giúp các em học tốt hơn và có các kỹ năng sống cần thiết. Tính mình nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc, học ra học - chơi ra chơi, học nghiêm túc nhưng phải luôn có thời gian nghỉ giải lao phù hợp. 
Mong Gia sư Bảo Châu sẽ là cầu nối giữa mình, các em học sinh và phụ huynh, sẽ giúp đỡ mình để chúng ta cùng làm việc đạt hiệu quả cao. Xin chân thành cảm ơn!

Tham khảo thêm  gia su toan tai thanh tri để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét