Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Thanh Oai

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Thanh oai tiêu biểu:

1. Phạm Thị Hương

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Toán trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên

Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học Giáo Dục - ĐHQGHN năm 2014. Hiện tại, tôi đang tham gia chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên. Trong thời gian là sinh viên tôi đã đi dạy gia sư rất nhiều, nhất là ôn luyện thi vào lớp 10 chuyên và không chuyên ( đã từng luyện thi vào chuyên Nguyễn Huệ), ôn thi học sinh giỏi thành phố bậc tiểu học quận Hà Đông , ôn thi đại học. Qua nhiều năm đi dạy gia sư tôi rất tự tin vào khả năng truyền đat của mình, cách thức giúp học sinh nhớ được, hiểu bài một cách nhanh nhất và nhất là gây được sự hứng thú, tập trung của các em đối với bài giảng. Tôi rất mong nhận được sự tin tưởng của phụ huynh học sinh có thể giao con em mình cho tôi và kết quả phụ huynh nhận được đó là sự tiến bộ trong kết quả học tập của các em.
Tôi rất cám ơn!

2. Đỗ thu thuỷ

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa toán trường CĐ Sư phạm Hà Tây

Kính gửi Trung tâm gia sư Bảo châu và các cô chú, anh chị phụ huynh! 
Tên tôi là Đỗ thu thuỷ Tôi đang là sinh viên năm cuối Cao đẳng sư phạm hà tây, khoa Toán. Hiện nay tôi đang ở tại khu thanh oai, Hà nội. 
Dưới đây là một vài nét về bản thân tôi 
--> Kinh nghiệm gia sư 
Năm hai tôi đi dạy toán cho em hs lớp 5 tại Thắng lợi, Thường tín em là một em bé thông minh nhưng khá hiếu động nên khả năng tập trung kém, và vì vậy kết quả học tập toán của em không cao. Khi dạy em, tôi đã kết hợp các phương pháp vừa học vừa chơi, tạo cho em cảm giác hứng khởi khi học và lặp đi lặp lại kiến thức khi chơi nên khả năng tiếp thu của em tăng lên nhanh chóng. 
Cùng thời gian này Cũng trong thời gian này, tôi dạy kèm cho em học sinh nữ lớp 9 tại Cầu chiếc ,Thường tín , môn toán ôn thi vào lớp 10. Khi tôi bắt đầu dạy, em rất lười học và gần như chưa nắm được kiến thức cơ bản về toán 9. Sau một năm dạy kèm, em đã vượt qua kỳ thi vào lớp 10 thành công.


Tham khảo thêm  gia su toan tai Thanh oai để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét