Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Gia sư Toán

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN  miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Web: Giasubaochau.net
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội

Toán là một trong hai môn học quan trọng ở cấp Tiểu học được nhà trường, phụ huynh cũng như các bé chú trọng hàng đầu. Học tốt môn Toán cũng là tiền đề để học tốt các môn học khác cũng như quá trình học tập từ nhỏ đến lớn. Học Toán, không chỉ đòi hỏi sự thông minh mà còn yêu cầu kĩ càng, cẩn thận và linh hoạt. Mô hình giáo dục hiện nay chú trọng các phương pháp dạy Toán mới, tiến bộ, khoa học nhưng mang lại tính thụ động cho các em. Việc tiếp thu kiến thức trên lớp phần nào bị hạn chế.
Vì vậy, các bậc phụ huynh cần chú ý cho các bé rèn luyện và học tập thật tốt môn Toán ngay từ khi còn nhỏ. Nhận thấy tầm quan trọng và sự cần thiết đó, GIA SƯ BẢO CHÂU chúng tôi với hơn 6000 gia sư có trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy gồm:
-         Các cô giáo, thầy giáo đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng sư phạm Tiểu học, nắm bắt rõ kiến thức cần học và tâm lý trẻ nhỏ. Các thầy, cô hiện đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội, có kinh nghiệm lâu năm và kiến thức sâu rộng.
-         Các bạn sinh viên có thành tích cao và có kỹ năng, kinh nghiệm dạy kèm, gia sư tại nhà cho các em nhỏ từ năm nhất đại học đến từ các trường tiêu biểu như: Đại học Sư Phạm, Đại học Giáo dục, Cao đẳng Sư Phạm, Đại Học Ngoại Thương, Học Viện Ngoại Giao, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Các bạn sinh viên đăng ký giảng dạy tại Gia sư Bảo Châu đều ngoan, nhiệt tình và yêu trẻ nhỏ, các bạn có cách để vừa chơi vừa học với các bé để môn học đỡ nhàm chán.
Với chất lượng của các Gia sư Toán đến từ Gia sư Bảo Châu, chắc chắn quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm về sự tiếp thu và tiến bộ của con em mình. Trong cuộc sống bộn bề với công việc và gia đình, lựa chọn một gia sư để kèm con học là lựa chọn đúng đắn và sáng suốt của các bậc phụ huynh.
Hãy tham khảo gia su toan tại trang web của gia sư Bảo Châu hoặc gọi ngay đến số 0966 042 043 or 0912 797 869 để lựa chọn gia sư phù hợp nhất
Gia sư Bảo Châu xin chân thành cảm ơn!


                                      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét