Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Gia sư Toán lớp 2 tại Hà nội

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán lớp 2 tại Hà Nội tiêu biểu:

1. Bùi Thị Ngọc Chi

gia sư Hà Nộiư

Gia sư là Sinh viên khoa Tài chính ngân hàng trường ĐH Ngoại thương

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh ,cháu là Chi hiện đang học trường ĐH Ngoại Thương HN . Trong suốt 12 năm liền cháu là học sinh khá giỏi . Từ bé đến lớn cháu đã rất yêu thích và đam mê học tiếng anh và tìm tòi các phương pháp học sao cho hiệu quả nhất. Cháu cũng là học sinh chuyên anh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong NĐ. Cháu đã đạt giải HSG tiếng anh thành phố lớp 9 và HSG tiếng anh tỉnh lớp 12. Bên cạnh tiếng anh thì cháu cũng yêu thích và học đều 2 môn Toán và ngữ văn . Điểm thi đại học của cháu khối D là 24,25 ( trong đó Văn 8,5 Toán 7,25 Tiếng anh 8.5 )
Tuy là sinh viên năm nhất và chưa có nhiều kinh nghiệm dạy thêm nhưng cháu đã dạy và kèm thêm cho các em cháu học ở nhà và học lực của các em cũng tăng lên rõ rệt. Cháu vốn yêu thích và thấy hứng thú với công việc dạy học nên cháu luôn tìm ra các phương pháp dạy phù hợp với cách hiểu của các em. Theo như lời mọi người và các em cháu nhận xét thì cháu dạy khá dễ hiểu và giúp các em nắm được kiến thức chắc chắn.
Phương pháp của cháu là xem xét khả năng học tập của các em thông qua bài giảng trên lớp và bài đi học thêm , sau đó sẽ diễn giải những phần các em chưa hiểu thành công thức cơ bản và ví dụ minh họa thực tế , rôi cho acsc em luyện bài tập để chắc chắn kiến thức đã học rồi củng cố các dạng bài tập để học nâng cao lên.
Có thể các em không tiến bộ nhanh trong phút chốc nhưng cháu tin với cách dạy của mình các em học đến đâu chắc đêns đó và học lực cải thiện dần dần .
Cảm ơn các bác phụ huynh và các em học sinh đã bớt chút thời gian để đọc phần tự giới thiệu này.
Cháu mong rằng sẽ sớm được nhận lớp và có thể góp phần công sức giúp các em cải thiện học lực đáng kể

2. Trịnh Thị Hải Yến

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Ngoại thương

Xin chào Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Cháu/em là Trịnh Thị Hải Yến, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Ngoại Thương, Hà Nội.

1. Về quá trình và thành tích học tập:
- Về quá trình
+ Từ cấp 1 đến cấp 3, cháu/em đều học lớp chuyên chọn dẫn đầu của trường, trong đó cấp 3 cháu/em học lớp chuyên Anh của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
- Về thành tích
+ Đạt giải Nhì môn Tiếng Anh tại kì thi học sinh giỏi cấp Quận (lớp 5)
+ Đạt giải Nhất môn Toán tại kì thi học sinh giỏi cấp Trường (lớp 6)
+ Đạt giải Nhì môn Tiếng Anh tại kì thi học sinh giỏi cấp Trường (lớp 6)
+ Đạt giải Khuyến khích môn Tiếng Anh tại kì thi học sinh giỏi cấp Quận (lớp 9)
+ Đạt Ielts 7.0 vào đầu năm lớp 12
+ Tốt nghiệp THPT loại Giỏi với môn Tiếng Anh 10d và môn Ngữ văn 9d
+ Đỗ khối D ĐH Ngoại thương với số điểm 24.5 (Tiếng Anh 9.5, Ngữ Văn 8, Toán 7) và đỗ khối A1 ĐH Kinh tế quốc dân với số điểm 33/40 (Tiếng Anh 9.75, Toán 7.25).
- Hoạt động ngoài lề: hiện đã là Phó chủ tịch Câu lạc bộ Tiếng Anh ĐH Ngoại Thương được hơn 1 năm (về hưu vào đầu tháng 10 tới)

2. Về kinh nghiệm gia sư:
Cháu/em hiện đã có kinh nghiệm gần 1 năm gia sư môn Tiếng Anh. Vì thời gian một năm vừa qua, cháu/em khá vướng bận công việc của CLB nên chỉ tập trung dạy 1 bé trai lớp 7. 

Bé Khánh, tuy gia đình không hướng cho bé học chuyên Anh và tiếng Anh không phải là môn thế mạnh của bé, nhưng Khánh có một nền tảng khá tương đối về Tiếng Anh, thông minh lanh lợi, tiếp thu khá nhanh. Nhược điểm của Khánh có lẽ là nhiều lúc còn mất tập trung, hay quên và còn lười.

Trước khi chính thức dạy bé, cháu/em có một buổi nói chuyện trước với phụ huynh để tìm hiểu và nắm rõ mục đích, mục tiêu của gia đình và cháu/em sẽ soạn một bài kiểm tra ngắn với những kiến thức trong phạm vi chương trình học Tiếng anh lớp 7 của bé để kiểm tra trình độ của bé đang ở đâu để lên lộ trình học phù hợp cho bé.

Sau khi thống nhất được lộ trình và phương pháp học với phụ huynh thì 2 chị em dành 10-15p để nói chuyện làm quen với nhau và cháu/em sẽ phổ biến cho bé hiểu và nắm rõ được tinh thần chung của quá trình học…v..v. Trong buổi dạy thì ngoài việc xào lại toàn bộ kiến thức cơ bản từ đầu cho bé, cháu/em luôn kèm theo các ví dụ cụ thể gắn với thực tế và đưa nhiều bài tập luyện tập ứng dụng để cho bé đỡ nhàm chán. Hai chị em rất thẳng thắn và thoải mái với nhau, chưa hiểu chỗ nào thì hỏi, cháu sẽ giải đáp hết sức có thể. Cuối giờ, cháu/em luôn tóm tắt ngắn gọn lại các kiến thức chính của buổi học và giao bài tập về nhà cho bé. Và đầu giờ luôn kiểm tra lại kiến thức, từ vựng của buổi trước và chữa BTVN.

Sau 1 thời gian học thì Khánh đã tiến bộ hơn khá nhiều, ngữ pháp nắm chắc hơn, biết nhiều từ vựng hơn và đặc biệt, Khánh không còn sợ kĩ năng Nghe nữa (sau khi cháu/em dạy cho Khánh mẹo làm bài nghe). Mục tiêu tới của cháu/em là song song với việc học kiến thức cơ bản, cháu/em sẽ cố gắng nâng cao các dạng bài tập để bé hiểu sâu kiến thức hơn và dần luyện tập kĩ năng Nói, phản xạ nói Tiếng Anh của bé.


Lời kết, cháu/em xin cảm ơn trung tâm và các bậc phụ huynh đã đọc hồ sơ của cháu/em. Cháu/em rất mong sớm nhận được phản hồi từ trung tâm và các bậc phụ huynh! ^^

Tham khảo thêm  gia su toan lop 2 tai Ha noi để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét