Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Hoàng mai

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Hoàng mai tiêu biểu:

1. Ngô Quốc Chưởng

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Kế toán kiểm toán trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Xin chào các bậc phụ huynh và các em thân mến!!!
Tôi là Ngô Quốc Chưởng, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế quốc dân, khoa kế toán kiểm toán. 
Tôi xin giới thiệu đôi nét về thành tích cũng như kinh nghiệm học tập của bản thân mong các bậc phụ huynh và các em tìm được người phù hợp nhất giúp các em nâng cao năng lực của bản thân.
- Thành tích, kinh nghiệm học tập:
Lớp 6,7,8 học chuyên Toán trường trung học cơ sở Nguyễn Hiền - Nam Định. 
Vì lý do lớp 8 học kém môn Hóa, gia đình quyết định cho chuyển sang chuyên Hóa giúp tăng thời gian học tập môn này.
Lớp 9 học chuyên Hóa: Được giải 3 cấp tỉnh môn hóa học.
Cấp 3 học Trường trung học phổ thông chuyên Lê hồng Phong - Nam Định.
Với khả năng tự học và tự tạo sự yêu thích những môn học tự nhiên, tôi không phải đi học thêm, hiện đang là sinh viên năm 2 khoa kế toán kiểm toán trường Đại học kinh tế quốc dân.
- Chia sẻ bản thân về phương pháp học tập:
Lý do mà các em thường không học tốt một môn nào đó thường là vì không có đam mê hoặc có mặc cảm, sợ hãi với nó. Có những em có đam mê nhưng học tập không tiến bộ hoặc tiến bộ chậm nguyên nhân lớn do phương pháp học chưa hợp lý.
Tôi có thể giúp các em tạo sự yêu thích với môn học cũng như trợ giúp các em xây dựng được phương pháp học phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả học tập và tiến bộ nhanh.
- Tính cách bản thân:
Là một người khá nghiêm khắc và làm việc có nguyên tắc.

2. Nguyễn Thị Thu Trang

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Cử nhân điều dưỡng chương trình tiên tiến trường ĐH Y Hà Nội

Mình là Nguyễn Thị Thu Trang. Hiện đang là sinh viên năm thứ 3 khoa cử nhân điều dưỡng Đại học Y Hà Nội - lớp chương trình tiên tiến ( học bằng tiếng anh ). Điểm thi Đại học khối B là 26đ ( Toán 9 , Hóa 8, Sinh 9 ) và Cao đẳng là 29đ ( Toán 10, Hóa 9.5 Sinh 9.5 ) . Các thành tích mình đã đạt được trong suốt quá trình học như sau : 
Cấp 1 Đạt giải nhì thi viết chữ đẹp cấp Quận Thanh Xuân năm lớp 4
Cấp 2. Giải ba môn Sinh học cấp quận Hoàng Mai năm lớp 9
Cấp 3 Giải Nhì môn Sinh học cấp Thành phố - vòng 1 kì thi tuyển HSG Quốc Gia 
Đại học : Đã trải nghiệm nửa tháng là sinh viên trao đổi chuyên ngành y khoa tại Đại học Singapore, Singapore
Mình từng có kinh nghiệm gia sư môn toán cho 4 em hs lớp 8 bị mất gốc hình học ở gần nhà .Hiện các em đều đã thi được vào trường cấp 3 dự định
Vì mình luôn có sự yêu mến đặc biệt là đối với các em nhỏ nên rất muốn nhận dạy kèm tất cả các môn cho các bé hs tiểu học để có thể theo sát quá trình học của các em ( từ luyện chữ cho đến các môn văn hóa ,đặc biệt là tiếng anh giao tiếp )
Phương pháp dạy của mình từ trước đến nay luôn là phương pháp không áp đăt, trẻ nhỏ vốn đã có những sáng tạo riêng của chúng và gia sư ko phải là người dập khuôn kiến thức cho các em mà là giúp các em hoàn thiện ý tưởng. Đặc biệt mình còn biết cách áp dụng các hiệu ứng tâm lý trong quá trình giảng dạy

Tham khảo thêm  gia su toan tai hoang mai để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét