Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Phúc thọ

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Phúc thọ tiêu biểu:

1. Nguyễn Thị Ngọc Ánh

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên trường THPT Nhân Chính

Xin chào quý bậc phụ huynh và các bạn học sinh. Em sinh năm 1998, hiện tại vừa tốt nghiệp c3 trường THPT Nhân Chính- Thanh Xuân. 
Hiện tại em đang chuẩn bị vào sinh viên năm nhất khoa quốc tế trường ĐHQG Hà Nội. Em rất yêu thích những công việc lao động trí óc phù hợp với độ tuổi sinh viên như đi dạy Gia Sư. Việc đi dạy không những giúp bản thân trau dồi kiến thức mà còn giúp các bạn có thêm hiểu biết, học tập tiến bộ từng ngày đối với em đó là những niềm vui rấ thực tế ! 
Bản thân là người yêu thích môn toán nên em rất muốn được cùng trao đổi, phát triển với các bạn kiến thức bộ môn này. Thi đầu vào cấp 3 em đạt 9 điểm môn toán và được học lớp chọn 1 ban A của trường. Đã đi dạy gia sư được 3 năm từ năm em học lớp 10. 
Với sự nhiệt tình em đã giúp nhiều bạn mất gốc vươn lên trong học tập. Không những thế, còn giúp các bạn chán học trở nên có động lực, yêu thích bộ môn này hơn để từ đó đồng hành cùng các bạn vươn lên và khẳng định mình trong con đường học tập !

2. Dương Thị Hải Yến

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa giáo dục tiểu học trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Dương Thị Hải Yến, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên ngành giáo dục tiểu học. 
- Đã từng gia sư môn Toán và cho em Dương Hoàng Minh, học sinh lớp 4B trường tiểu học Đoàn Kết (Hà Đông, Hà Nội). Trước khi dạy em Minh, em có gặp một số vấn đề về các bài tập toán nâng cao, sau 1 tháng dạy, em đã tiến bộ lên rất nhiều. Đã hiểu được cách làm của các dạng bài của toán 4 và giải bài tập nhanh, chính xác. Đi học thường xuyên được giáo viên khen ngợi. 
- Gia sư môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh cho em Dương Thanh Thúy, học sinh lớp 4A trường tiểu học Phụng Thượng (Phúc Thọ, Hà Nội). Sau khi nhận lớp được 1 tháng, em đã không còn sợ môn toán nữa, làm văn cũng mượt mà trôi chảy, câu cú dùng đúng, chính xác. Riêng môn Tiếng Anh thì tiến bộ rất nhiều. Lúc đầu em rất ngại học tiếng anh, nhưng sau đó em đã có thể làm tốt các bài tập tiếng anh trong sách. Điểm thi cuối năm của em cũng rất ấn tượng (toán 10, văn 10, tiếng anh 9), đạt học sinh giỏi toàn diện. 
- Gia sư luyện viết chữ đẹp cho em Nguyễn Viết Nhật Minh, học sinh lớp 3A4 trường tiểu học Đại Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nôi). Trước khi nhận lớp, em Minh viết rất xấu, các nét chữ không tròn đều, hay sai chính tả và trình bày bài bẩn, sau 1 thời gian em đã tiến bộ rất nhiều, các nét chữ tròn hơn, có lực hơn và đặc biệt là không hay sai chính tả nữa.

Tham khảo thêm  gia su toan tai Phuc tho để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét