Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Ba vì

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Ba vì tiêu biểu:

1. Trần Thị Hòa

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa tâm lý giáo dục trường ĐH Sư phạm Hà Nội

- Tôi tên là Hòa, tốt nghiệp trường THPT Quảng oai năm 2011. Hiện nay là sinh viên khoa tâm lý giáo dục, trường đại học Sư phạm Hà Nội. 
- Trong quá trình học phổ thống và đến tận bây giờ tôi vô cùng yêu thích môn toán. Hơn nữa quá trình học ở khoa tâm lý giáo dục giúp tôi hiểu sâu sắc hơn về đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi học sinh. 
Bản thân không có thành tích gì đặc biết nhưng nếu được nhận lớp tôi hứa sẽ dạy với sự nhiệt tình và hết lòng yêu trẻ. 
- Nếu được nhận làm gì sư tôi sẽ dạy theo phương pháp : lấy học sinh làm trung tâm,phát huy tính tích cực, sáng tạo của các em. Giáo viên sẽ tổ chức, hướng dẫn học sinh thực hiện hoạt động học. 
Ngoài ra, tôi có thể trò chuyện, lắng nghe, chia sẻ với các con về những vấn đề xung quanh trong cuộc sống.

2. Trần Minh Huyền

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên trường HV Hành chính

Em mong muốn dạy kèm môn toán hoặc kèm cơ bản. 
Em rất yêu thích môn toán và học khá được từ nhỏ 
Em có thi học sinh giỏi toán 9 cấp huyện được giải 
Thi đại học khối A đươc 19.5 : toán 7, lý 6,5 , hóa 6 
khối B : toán 7, hóa 6, sinh 5 
Em đã từng dạy kèm một bé gái toán và luyện chữ lớp 1 ở Đội Cấn ; một em trai lớp 10 môn toán dạy kèm cơ bản và giúp em giải quyết bào tập học thêm bòi dưỡng,định hướng đại học

Tham khảo thêm  gia su toan tai Ba vi để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét