Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Gia sư Toán lớp 8 tại Hà nội

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán lớp 8 tại Hà Nội tiêu biểu:

2. Hoàng Thị Hồng Nhung

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Sư phạm Vật lí trường ĐH Sư phạm Hà Nội

GS Hoàng Thị Hồng Nhung 
Thành tích học tập: tốt nghiệp Đại học sư phạm Hà Nội chuyên ngành sư phạm Vật lí, bằng giỏi ( thang điểm 10: 8.42/10; thang điểm 4: 3.59/4.0); đạt danh hiệu sinh viên giỏi năm học 2014-2015. 
Có kinh nghiệm gia sư 4 năm, từng dạy toán, lí cho 8 em học sinh (gắn bó lâu dài với các em đến lúc thi đại học). 
Phương pháp dạy linh hoạt với từng đối tượng: xem xét lực học của các em từ đó đưa ra bài tập phù hợp để củng cố và nâng cao kiến thức. Ngoài ra, trong quá trình dạy sẽ liên hệ đến thực tế, vì quan điểm giáo dục là lí thuyết phải đi liền với thực tế, phù hợp chương trình đổi mới giáo dục sắp tới. Như vậy, sau một thời gian các em sẽ tiến bộ trong học tập và thích thú với việc học hơn. 
Phong cách dạy: luôn chuẩn bị giáo án trước khi đi dạy, gắn bó vói các em lâu dài.

2. Nguyễn Thế Đạt

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Điện Tử Viễn Thông trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Mình là Đạt, sinh năm 1993, trước kia học khoa Điện Tử viễn thông trường Đại học Bách khoa Hà Nội, nhưng do thấy không hợp với ngành kĩ thuật nên năm nay thi lại KTQD với điểm Toán 9, Lý 8,8 Anh 5,5. 
Cấp 3 mình học chuyên Hóa nhưng do học chuyên sâu quá nhiều nên chán môn Hóa quyết định thi lại khối A1 nên điểm TA 5,5. Điểm hóa cấp 3 cảu mình luôn dao động từ 9,3-9,9. Tuy nhiên như mình nói do mình học chuyên sâu quá nhiều nên không dám nhận dạy hóa cấp 3 sợ dạy thừa phần hóa cao cấp mà các em không dùng đến, còn kiến thức cấp 2 khá cơ bản nên mình có thể dạy tốt. 
Về 2 môn Toán và Lý, 2 lần thi mình đều đc trên dưới 9đ, đặc biệt là môn Lý nắm rất chắc lý thuyết, 2 môn này mình có thể dạy được tất cả các dạng bài tập dù là khó nhất, nếu các em chăm chỉ làm bài tập thì đối với học sinh trung bình khá 7đ toán và 8đ lý là điều rất dễ dàng, còn cao hơn nó phụ thuộc vào khả năng tiếp thu các dạng bài khó của các em nữa. 
Về phương pháp dạy với môn toán mình quan niệm học là để tư duy.. Khi học xong phần nào các em sẽ có được sự phản xạ với mỗi loại bài, nghĩa là nhìn đề cho dữ kiện gì thì sẽ nắm được ý đồ tác giả và từ đó tìm ra hướng giải. Mình có thể dạy full các dạng trong 9 câu đầu, câu 10 bản thân mình chỉ làm được tầm 30% các bài nên ko tự tin dạy. Với môn Lý kiến thức sẽ được hệ thống theo từng chương, cả lý thuyết lẫn bài tập từ dễ đến khó, chỉ cần làm hết được các bài tập lý thuyết mình giao thì các bạn có thể dễ dàng làm xong 30 cầu đầu trong 20p. Phần khó nhất trong Lý là điện lại chính là phần sở trường của mình, hầu hết tất cả các bài điện đều dựa trên nền tảng toán học mà cụ thể là định lý Vi-et và bđt Cauchy. Những bạn học khá nắm chắc đc phần này thì làm còn nhanh hơn cả mấy bài dễ tầm điểm 7 8. 
Mọi người có thể tham khảo học bạ bên dưới.

Tham khảo thêm  gia su toan lop 8 tai Ha noi để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét