Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Gia sư Toán lớp 3 tại Hà nội

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán lớp 3 tại Hà Nội tiêu biểu:

1. Bùi Minh Đức

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Toán- Tin trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Em 12 năm liền là học sinh giỏi Toàn diện, trong đó có các thành tích như: Giải Nhì Toán huyện Mỹ Đức lớp 8, Giải ba Toán Huyện Mỹ Đức lớp 9, Thủ Khoa vào THPT Mỹ Đức A với 10 Toán và 8,75 Văn; Được giải Ba chương trình Đường lên đỉnh Olympia vòng tuần, Đang học tại lớp Toán Tiếng Anh, Khoa Toán- Tin Đại học Sư phạm Hà Nội, thi Đại học với điểm số 7,75 Toán; 8,25 văn, 9 Hóa, 8 Lý. Môn Toán do bị ốm nên chỉ được 7,75, ba năm cấp ba đều là học sinh giỏi, đặc biệt nằm trong đội tuyển ôn luyện thi Thành phố Hà Nội, lớp 10 đã tự đọc sách học hết chương trình thi Đại học môn Toán. Có năng khiếu viết lách và học ngoại ngữ (Dù mới chỉ bắt đầu học Tiếng Anh khi lên năm nhất ĐH nhưng vẫn theo kịp quá trình dạy Tiếng Anh trên lớp). Tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, ngoại khóa. Mặc dù chưa từng đi dạy lần nào nhưng em đã từng kèm cặp nhiều em họ (bố mẹ nhờ) và có sự tiến bộ. Em đã cho các em đó làm nhiều bài tập, kiểm tra lỗi sai và hỏi lại phần các em chưa hiểu và giảng lại, sau đó các em có thể làm được bài tập tương tự. 

Em rất mong với thành tích trên, em có thể nhận được một lớp Gia sư phù hợp với mức lương khá, và ưu tiên khu vực ở Cầu Giấy, Đống Đa, tiện xe bus. Em xin cảm ơn. 
(Học bạ và các giấy tờ em đã nộp cho Trường Đại học, chỉ còn bản sao học bạ khi em đi khám tuyển Công an năm ngoái)

2. Trịnh Quang Đông

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa kĩ sư điều khiển và tự động hóa trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Chào mọi người.Mình xin tự giới thiệu. Mình từng là học sinh chuyên lý chuyên Trần Phú-Hải Phòng, có thành tích 12 năm học sinh giỏi, từng đạt nhiều giải trong môn vật lý hồi học cấp 2. Điểm Thi đại học năm 2014 là 26 điểm với từng môn cụ thể: Toán: 7,5 Lý 9,25 Hóa 9,25
Mình đã từng có kinh nghiệm dạy gia sư cho các em cấp 1 , cấp 2, toán,lý hóa lớp 10 và đã giúp các em bị hổng kiến thức sau một thời gian đã nắm chắc lại và tiến bộ rõ rệt. 
Tính tình vui vẻ, hòa đồng, yêu trẻ con, nhưng cũng nghiêm khắc, không dung túng khi giảng dạy. Có tâm huyết với nghề gia sư.
Quan điểm của mình là nhận lương xứng đáng với công sức bỏ ra, học sinh hiểu bài, làm tốt bài thi, nhận được sự yêu mến, tin tưởng của học sinh và gia đình.

Tham khảo thêm  gia su toan lop 3 tai Ha noi để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét