Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Gia sư Toán tại Hoài đức

GIA SƯ BẢO CHÂU cung cấp dịch vụ GIA SƯ TOÁN miễn phí, chất lượng , uy tín.
Gọi ngay đến số 0966.042.043 hoặc  0912 797 869 để được tư vấn MIỄN PHÍ các gia sư giỏi và phù hợp với con em mình.
Gia sư Tiếng Việt của chúng tôi gồm:
  • -         Giáo viên Toán đang giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà nội.
  • -         Sinh viên giỏi, có thành tích tốt và kinh nghiệm gia sư, dạy kèm đến từ các trường đại học danh tiếng: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học ngoại thương, Đại học quốc gia Hà nội,…

Dưới đây là danh sách một số gia sư Toán tại Hoài đức tiêu biểu:

1. Nguyễn Thị Thùy Dương

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Truyền thông và văn hóa đối ngoại trường HV Ngoại giao

-Em là Nguyễn Thị Thùy Dương, sinh viên ngành Truyền thông quốc tế- khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại- Học viện Ngoại Giao Việt Nam. 
- Thành tích học tập: 
+ Lớp 9 đạt học sinh giỏi cấp Huyện Hoài Đức môn Ngữ Văn, điểm tổng kết ngữ văn 9,2 
+Điểm thi đại học khối D: Toán: 7, Tiếng Anh: 8,5, Văn: 7 
- Hiện nay em đang là thành viên của Câu lạc bộ High5 Hanoi (Đây là câu lạc bộ phi lợi nhuận dạy Tiếng Việt miễn phí cho người nước sinh sống tại Hà Nội). Em đã dạy Tiếng Việt cho 3 người nước ngoài nên khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng anh của em khá linh hoạt, ngữ pháp ổn. 
-Em đã từng làm gia sư tiếng anh cho một học sinh lớp 11 ( nhà tại Yên Sở- Hoài Đức- Hà Nội): học sinh bị hổng kiến thức nghiêm trọng, ngữ pháp, từ mới đều không biết nhiều. Tuy nhiên, sau một thời gian học, em ấy đã có thể nắm vững được những kiến thức cơ bản và điểm trung bình là 7,5. 
- Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ dạy học theo phương pháp linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng học sinh, tạo môi trường học tập thoải mái, không quá áp lực nhưng vẫn giúp học sinh tiếp thu tốt kiến thức. Ngoài ra, em sẽ giới thiệu thêm cho học sinh những trang web tự học, web cung cấp tài liệu hữu ích trên mạng và những phương pháp học cũng như kinh nghiệm học của bản thân em trong quá trình học tập vừa qua. 
Em rất yêu thích công việc dạy học. Vì bên cạnh có thêm một khoản thu nhập nho nhỏ, nó giúp em có cơ hội ôn lại những kiến thức mình đã học trong quãng thời gian phổ thông. Ngoài ra, hồi nhỏ em có ước mơ trở thành cô giáo nhưng do một số nguyên nhân nên em đã chọn Học viện Ngoại Giao để theo học thay vì Đại học Sư phạm. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa em vẫn muốn thực hiện ước mơ ngày nhỏ của mình .Đó là nguyên nhân tại sao em muốn làm gia sư trong quãng đời sinh viên. Và chắc chắn em sẽ là một gia sư trách nhiệm và nhiệt tình!!!

2. Nguyễn Thu Hà

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Sư Phạm Toán trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục

Xin kính chào các quý bậc phụ huynh!
Cháu xin tự giới thiệu cháu là Nguyễn Thu Hà, sinh viên năm 3 khoa Sư Phạm Toán Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên - ĐH Quốc Gia HN.
Cháu đã có kinh nghiệm hơn 1 năm đi dạy gia sư. Cháu đã và đang dạy Toán cho:
+ Một em lớp 7 học Trường Phổ Thông liên cấp Vinschool - Time City
+ Một em lớp 6 học THCS Văn Yên - Hà Đông
+ Một em lớp 7 học THCS Lê Lợi - Hà Đông (hiện đã lên lớp 8)
+ Một em lớp 9 học THCS Nam Trung Yên - Cầu Giấy (hiện đã lên lớp 10)
+ Một em lớp 11 học THPT Đào Duy Từ - Thanh Xuân
+ Một em lớp 10 học THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông (hiện vẫn đang dạy và đã lên lớp 11)
+ Một em lớp 9 học THCS An Khánh - Hoài Đức
+ Một em lớp 7 học THCS Tả Thanh Oai - Thanh Trì
+ Một em lớp 10 học THPT Ngô Thì Nhậm - Thanh Trì
+ Một nhóm hs lớp 10 ở nhà
+ Dạy Tiếng Anh một em lớp 10 học THPT Phan Huy Chú - Đống Đa.
Khi còn đi học cháu luôn là học sinh giỏi, nằm trong đội tuyển HSG Toán của trường. Năm lớp 9 cháu đạt giải Khuyến Khích trong kì thi HSG Thành Phố Hà Nội môn Toán. Cháu thi vào 10 được 10đ Toán, đỗ chuyên Toán Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ - Hà Đông. Phong cách truyền đạt của cháu nhẹ nhàng, liên hệ thực tế, các hình ảnh trực quan để học sinh dễ tiếp thu bài, nắm được tâm lý học sinh, có phương pháp khiến một học sinh bướng nghe lời cháu. Cháu có một điểm riêng là trong giờ học cháu không chỉ dạy chữ mà còn truyền động lực cho học sinh qua những bài học tâm thái bởi cháu quý học sinh và đã có hơn một năm kinh nghiệm trong học tập và đào tạo Kỹ Năng Mềm cho học sinh sinh viên.
Trên đây là phần tự giới thiệu đôi nét về bản thân cháu. Cháu tin với kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết yêu nghề của mình, cháu sẽ không làm các quý bậc phụ huynh và các em học sinh thất vọng! Cháu xin chân thành cảm ơn!

Tham khảo thêm  gia su toan tai hoai duc để có nhiều lựa chọn hơn.
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét